Các yêu tố cần có để bạn thành công tại FELIX – Requirements for your success at FELIX
Trong những năm vừa qua thế giới đã chứng kiến những cuộc “đổi ngôi” ngoạn mục giữa các doanh nghiệp. Có những tập đoàn công nghệ lớn đột ngột biến mất không để lại dấu vết như Nokia, Kodak, Yahoo, … Trong khi đó, nhờ có tầm nhìn và khả năng sáng tạo đột phá, những doanh nghiệp sinh sau đã trỗi dậy trở thành những đế chế lớn mạnh như Google, Facebook, Amazon, … Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, khi mỗi khách hàng trung bình nhìn thấy hơn 2000 quảng cáo mỗi ngày thì đổi mới sáng tạo trở thành bài toán chiến lược cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, việc xây dựng văn hoá đổi mới sáng tạo lại càng được đầu tư.
FELIX là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ở Việt Nam. Vì vậy, ít nhiều đội ngũ nhân viên cũng cần có những kiến thức và năng lực nhất định khi gia nhập vào công ty. Một nhân sự cần có rất nhiều yếu tố khác nhau để thành công, tuy nhiên tại FELIX, chúng tôi nhận thấy nhân sự cần có một trong những yếu tố sau:
Một là, Nhân sự đó phải có NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN ở ít nhất là 1 trong 15 lĩnh vực hoạt động của công ty. Năng lực chuyên môn này không yêu cầu đến mức bậc thầy (Master) nhưng cũng cần phải được đo lường trên cơ sở trình độ chuyên môn (tốt nghiệp đại học loại khá-giỏi); và kinh nghiệm làm việc chuyên môn (liên tục làm công việc chuyên môn ít nhất là 5 năm trở lên và có thành tựu nhất định). Đối tượng nhân sự này sẽ làm việc tại Bộ phận Backoffice hưởng lương cơ bản (cao + đãi ngộ tốt hơn trung bình thị trường).
Hai là, Nhân sự đó phải có SẢN PHẨM CỐT LỖI khi tham gia cùng FELIX và sẽ tận dụng nền tảng truyền thông hàng đầu của FELIX để quảng bá thương hiệu trên không gian mạng (ONLINE), được thừa hưởng hệ thống phân phối phủ kín các tỉnh thành với đội ngũ RSM, ASM, SS, SR đông đảo và tinh nhuệ dễ dàng làm bá chủ thị trường (OFFLINE) từ đó tìm kiếm lợi nhuận cao và trở thành thế hệ Doanh nhân thành đạt.
Ba là, nếu nhân sự không có 1 trong 2 yếu tố kể trên thì chỉ còn 1 yếu tố duy nhất đó là TẦM NHÌN XA & RỘNG để có thể khai thác nền tảng của FELIX (gồm thương hiệu, công nghệ, nhân lực, …) xây dựng nên cộng đồng kinh doanh của riêng mình từ đó trở thành CẦU NỐI đáng tin cậy kết nối giữa NGƯỜI MUA và NGƯỜI BÁN đem lại lợi ích cho xã hội và chính bản thân mình.
Chúng tôi hy vọng qua những thông tin tóm tắt trên giúp cho mọi người tìm kiếm được cơ hội thành công cùng FELIX.