TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN
Mô tả công việc:
• Gọi điện thoại và tư vấn cho khách hàng về các khóa học của công ty:
+ Thương mại điện tử B2B
+ Bảo hiểm trên sàn TMĐT B2C
+ Quảng cáo trên Facebook
+ Kế toán doanh nghiệp
– Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, thực hiện tốt chăm sóc khách hàng.
– Nắm rõ quy trình tư vấn và chốt khoá học hoặc voucher với khách hàng theo đúng quy định của công ty.
– Kiểm tra, quản lý hồ sơ học viên, hợp đồng để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng được tốt nhất.
– Báo cáo về kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng, quý đến các cấp quản lý.
Chính sách phúc lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng.
– Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30).
– Thời gian thử việc 2 tháng.
– Bảo hiểm theo chế độ theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, phép năm.
– Thưởng các dịp lễ và lương tháng 13…
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuilding định kỳ.
– Được đào tạo các khóa học về thương mại điện tử B2B, chuyển đổi số trong xây dựng chuỗi cung ứng, quản trị, tư vấn doanh nghiệp để phát triển bản thân
– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
– Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại
Yêu cầu công việc:
– Tuổi từ 22 – 30 tuổi.
– Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
– Lợi thế nếu bạn có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục.
– Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
– Yêu thích công việc về digital.
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
👉 NHANH TAY ỨNG TUYỂN TẠI:
Liên hệ chị Trang hoặc Ms Thu (0989956089)
Hoặc qua email: nt.thu@felix.store
📍 Địa chỉ: 84 Đường 15, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
☎ Hotline: 1900 3081
🌐 Website: https://felix.store
Fanpage: https://www.facebook.com/felixb2b
Views: 67