TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHU VỰC

TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHU VỰC

(AREA SALE MANAGER)

Từ khóa tìm kiếm: trưởng khu vực kinh doanh, area sale manager

Hình ảnh một con người bươn chải, trọng đối nội, giỏi ngoại giao. Thương thảo và kết nối với khách hàng trong khu vực địa phương. Chu đáo và đáp ứng dịch vụ kịp thời, nhưng vẫn luôn giữ được phong thái chuyên nghiệp, truyền tải hình ảnh Felix Group một cách hoàn hảo nhất đến các đối tác.

Mô tả công việc:

Xây dựng kế hoạch và điều hành hoạt động của phòng kinh doanh tại khu vực:

  • Triển khai kế hoạch bán voucher theo mục tiêu đề ra của công ty theo tháng, quý, năm.
  • Lập kế hoạch và xây dựng đội ngũ nhân viên cấp dưới tại khu vực kinh doanh
  • Nắm, hiểu rõ thị trường, phân khúc khách hàng mục tiêu trong khu vực/ vùng miền quản lý.
  • Hoàn thành các KPI của công ty đưa ra: doanh số, khách hàng mới.
  • Đảm bảo thực hiện đúng, đủ những quy định của công ty và những gì cấp trên triển khai
  • Sáng tạo/ tư duy để ra và triển khai/ thử nghiệm các giải pháp bán hàng mới để thúc đẩy kết quả kinh doanh.
  • Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc. 

Kiểm soát, hỗ trợ và quản lý nhân sự Phòng Kinh doanh 

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
  • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên với quan hệ nội bộ và với khách hàng. 
  • Đề xuất và điều chỉnh chính sách kinh doanh chính sách hoa hồng để tăng hiệu quả công việc cho nhân viên.
  • Dự đoán các rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục.
  • Đào tạo, huấn luyện, kiểm soát các nhân viên thuộc team mình quản lý.
  • Đưa ra lộ trình thăng tiến cho nhân viên phát triển. 

Chính sách phúc lợi:

  • Lương được tính theo % Hoa hồng trên doanh thu. Chính sách hoa hồng lên đến 50%.
  • Được cấp bộ đồ vest
  • Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30).
  • Thời gian thử việc 2 tháng.
  • Đóng bảo hiểm theo chế độ theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, phép năm, lương tháng 
  • Thưởng các dịp lễ và chế độ lương tháng 13…
  • Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuilding định kỳ.
  • Có cơ hội phát triển và làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B, chuyển đổi số trong xây dựng chuỗi cung ứng, quản trị, tư vấn doanh nghiệp để phát triển bản thân
  • Được phát triển và nhiều cơ hội xây dựng chiến lược của nhóm và công ty.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đánh giá và đãi ngộ dựa trên năng lực & sự nhiệt tình sáng tạo của từng thành viên

Yêu cầu công việc:

– Tuổi từ 30 – 40 tuổi.

– Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, hoặc 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, B2B, bảo hiểm…

– Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành. Có khả năng tổ chức, quản lý và phát triển nhân viên 

– Giao tiếp tốt, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ với khách hàng. 

– Có khả năng xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng dự án 

– Am hiểu các sản phẩm về công nghệ trong lĩnh vực cloud, server, sản phẩm AWS, GG. Có kiến thức về Digital Marketing, kinh doanh hoặc quản trị doanh nghiệp. Am hiểu về thương mại điện tử, B2B và bảo hiểm là một lợi thế.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – 

👉  NHANH TAY ỨNG TUYỂN TẠI:

Liên hệ chị Trang hoặc Ms Thu (0989956089)  

Hoặc qua email: nt.thu@felix.store

📍 Địa chỉ: 84 Đường 15, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

☎ Hotline: 1900 3081 

🌐 Website: https://felix.store

🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/felixb2b

Hits: 16

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *