TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MÔI GIỚI CHỨNG KHOÁN

Từ khóa tìm kiếm: nhân viên môi giới chứng khoán, nhân viên tư vấn môi giới chứng khoán, môi giới chứng khoán, dịch vụ chứng khoán, chứng khoán

Nhân viên môi giới chứng khoán là người có sự hiểu biết về sâu rộng về tài chính doanh nghiệp, giá cả giao dịch, thông tin cổ phiếu, xu hướng lên xuống của các chỉ số, từ đó đưa ra những lời tư vấn tốt nhất, giúp khách hàng đầu tư một cách khôn ngoan và mang lại lợi nhuận cho khách hàng của mình. 

Một nghề được xem là mạo hiểm và áp lực, nhưng sẽ mang về nhiều giá trị to lớn nếu đầu tư đúng lúc, đúng thời điểm và biết điểm dừng. 

Mô tả công việc: 

  • Liên hệ làm việc, quản lý, chăm sóc tư vấn và hỗ trợ khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp) theo danh sách được phân công. 
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng;
  • Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng;
  • Đóng góp ý kiến, đề xuất các biện pháp để đẩy mạnh hoạt động môi giới;
  • Xây dựng kế hoạch, tư vấn đầu tư cho khách hàng trong ngắn hạn & dài hạn
  • Khảo sát thông tin qua Google FormWeb Form về nhu cầu của khách hàng về các giải pháp tài chính.
  • Giới thiệu sản phẩm chứng khoán và thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán. 
  • Chốt Hợp đồng tư vấn đầu tư
  • Cập nhật các quy định, kiến thức chuyên môn và các cơ hội đầu tư để tư vấn một cách có hiệu qảu cho khách hàng
  • Báo cáo công việc cho HR.
  • Chỉ tiêu: 06 khách hàng/ngày. 
  • Thưởng + Hoa hồng/Phí tư vấn thực thu.

Chính sách phúc lợi:

– Lương cơ bản 16.000.000 VNĐ/tháng.

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 

– Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30).

– Thời gian thử việc 2 tháng.

– Được đóng bảo hiểm theo chế độ theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, phép năm.

– Thưởng các dịp lễ và lương tháng 13…

– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuilding định kỳ.

– Được cấp thẻ đeo, namecard, áo thun đồng phục.

– Được đào tạo các khóa học về thương mại điện tử B2B, chuyển đổi số trong xây dựng chuỗi cung ứng, quản trị, tư vấn doanh nghiệp để phát triển bản thân.

– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.  

– Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.

– Được đào tạo thêm lĩnh vực kỹ thuật số.

Yêu cầu công việc:

– Tuổi từ 22 – 40 tuổi.

– Có kinh nghiệm hoặc mới tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại học trở lên đều được

– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh hoặc quản trị doanh nghiệp.

– Lợi thế nếu bạn có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục.

– Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – 

👉  NHANH TAY ỨNG TUYỂN TẠI:

Liên hệ chị Trang hoặc Ms Thu (0989956089)  

Hoặc qua email: nt.thu@felix.store

📍 Địa chỉ: 84 Đường 15, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

☎ Hotline: 1900 3081 

🌐 Website: https://felix.store

🌐Fanpage: https://www.facebook.com/felixb2b

Admin

https://www.facebook.com/conguyenvantoan/ www.linkedin.com/in/nguyenvantoanco

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *