TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Từ khóa tìm kiếm: Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, Chăm sóc khách hàng, chuyên viên chăm sóc khách hàng

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là người dẫn dắt toàn bộ phòng chăm sóc khách hàng trong việc duy trì lâu dài mục tiêu “giữ chân khách hàng” cho công ty. Luôn mang tinh thần dám dấn thân, chủ động trong mọi công việc để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty, tạo thiện cảm và quyết định xu hướng gắn bó của khách hàng với sản phẩm. 

Mô tả công việc: 

– Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch nhằm tăng doanh số bán hàng.

– Quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty.

– Xây dựng các chương trình đào tạo, kịch bản nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

– Duy trì khách hàng hiện tại, tăng sales từ khách hàng cũ.

– Tổ chức thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng; phân tích thông tin thu thập được để đề xuất cải tiến công tác phục vụ khách hàng và đề xuất ý kiến đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

– Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận CSKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả.

– Quản lý công tác hậu mãi sau bán hàng.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Chính sách phúc lợi:

– Mức lương cạnh tranh

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 

– Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30).

– Thời gian thử việc 2 tháng.

– Được đóng bảo hiểm theo chế độ theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, phép năm.

– Thưởng các dịp lễ và lương tháng 13…

– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuilding định kỳ.

– Được cấp thẻ đeo, namecard, áo thun đồng phục.

– Được đào tạo các khóa học về thương mại điện tử B2B, chuyển đổi số trong xây dựng chuỗi cung ứng, quản trị, tư vấn doanh nghiệp để phát triển bản thân.

– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.  

– Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.

– Được đào tạo thêm lĩnh vực kỹ thuật số.

Yêu cầu công việc:

– Tuổi từ 25 – 35 tuổi.

– Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành Dịch vụ, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng (Customer Services)

– Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Microsoft Excel

– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh hoặc quản trị doanh nghiệp.

– Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục.

– Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – 

👉  NHANH TAY ỨNG TUYỂN TẠI:

Liên hệ chị Trang hoặc Ms Thu (0989956089)  

Hoặc qua email: nt.thu@felix.store

📍 Địa chỉ: 84 Đường 15, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

☎ Hotline: 1900 3081 

🌐 Website: https://felix.store

🌐Fanpage: https://www.facebook.com/felixb2b

Hits: 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *