Felix thay đổi tạp hóa truyền thống như thế nào?

Felix thay đổi tạp hóa truyền thống như thế nào?

Kết nối với FelixStore, chủ tạp hóa có cơ hội tăng thu nhập lên đến 10 triệu đồng mỗi tháng. Ngoài ra, còn có thêm nguồn thu mới bằng việc tham gia trưng bày hàng hóa các nhãn hàng và nhiều chương trình gắn kết.

Công ty Felix mới đây đã trình làng mô hình tạp hoá công nghệ, hướng tới sự chuyên nghiệp nhưng đầy thân thiện. Mô hình này hứa hẹn sẽ là 1 cuộc cách mạng cải tiến hoàn hảo cho các cửa hàng truyền thống..

Felix store định vị là một nền tảng App-GT, một nền tảng liên kết giữa tạp hoá truyền thống với nhà sản xuất cùng với những tiện ích về quản lý và thanh toán. Đó là một mô hình kết hợp giữa mô hình điểm bán lẻ truyền thống và sự tiện lợi và chuyên nghiệp của mô hình MT (CircleK, Bs’mart, GS25…) và hệ sinh ngành hàng đa dạng giúp tăng cường nguồn lợi cho người dùng. 

Các tạp hoá 3 trong 1 này giờ đây có thể cung cấp thêm dịch vụ trả tiền điện, tiền nước, nhận hàng hóa khi mua hàng online, mua hàng giá gốc và được tích điểm, ngoài ra còn có thể thanh toán dưới nhiều hình thức. Đặc biệt với hệ sinh thái của Felix App các thành viên còn được nhận thêm thu nhập từ giới thiệu hoặc bán các sản phẩm tài chính, bảo hiểm và vé máy bay có liên kết trên nền tảng.

Tìm đến xuất phát điểm của “tạp hoá 3 trong 1” này, ông. Nguyễn Văn Toàn Cơ – founder của công ty cổ phần công nghệ Felix, chủ quản của hệ sinh thái Felix chia sẻ: “Sự cải tiến và chuyển mình của những cửa hàng bán lẻ truyền thống là một xu hướng không thể tránh khỏi trong thời đại 4.0 hiện nay đó cũng là lý do rất nhiều doanh nghiệp đều đang muốn bước chân vào thị trường mới này. Nhất là trong năm 2020 dưới sự ảnh hưởng của đại dịch, chuỗi cửa hàng tạp hoá truyền thống không những không bị ảnh hưởng mà còn tăng trưởng đáng nể, đây chính là dấu hiệu cho thấy thời điểm của cuộc cách mạng đã tới. Đón trước xu hướng này chúng tôi đã tập trung hoàn thiện nền tảng và xây dựng hệ sinh thái Felix hơn 2 năm qua, và đây chính là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để Felix Store 3 trong 1 ra mắt thị trường.  Mô hình của Felix Store 3 trong 1 là một bản nâng cấp hoàn hảo cho các cửa tiệm tạp hoá truyền thống với những tiện ích kèm theo, mang tới vô vàn lợi ích cộng thêm cho Chủ tạp hoá truyền thống và người mua hàng khi trở thành đối tác của Felix. Với nhà bán hàng Felix chính là một giải pháp nâng cấp mô hình cửa hàng tạp hoá truyền thống trở nên hoàn thiện và tiện lợi hơn, đơn giản và tinh gọn trong khâu quản lý mà vẫn đảm bảo tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu của mình. Với người tiêu dùng, mang lại những tiện ích và dịch vụ bán hàng tốt hơn ngay tại cửa hàng thân quen gần nhà.”

Chi tiết hơn về dự án, được biết, đây là một đề án thuộc cuộc cách mạng 4.0 của bộ Khoa Học Công Nghệ về thí điểm công nghệ trong phát triển hệ thống tạp hoá mới. Felix Store 3 trong 1 được sự khuyến khích và cộng tác từ hệ thống thông tin dân cư để cho ra mắt một mô hình thiết thực, bài bản và gắn kết được sức mạnh kinh tế tiêu dùng. Mục tiêu cuối cùng là số hoá thị trường bán lẻ, kiểm soát sự cân bằng thị trường tốt hơn và đẩy nhanh lợi ích cộng đồng – tiêu dùng – sức khoẻ tài chính của nền kinh tế trao đổi ở phân tầng “Dân cư – dân số”.

Felix thay đổi tạp hóa truyền thống như thế nào? - Ảnh 1.

Không chỉ thông qua việc bán hàng thuần túy mà còn có thêm nhiều nguồn thu nhập khác bằng việc tham gia trưng bày hàng hóa của các nhãn hàng.

Theo số liệu của Công ty nghiên cứu thị trường IONNET năm 2020, trên cả nước có hơn 450 ngàn tiệm tạp hoá kinh doanh hàng tiêu dùng, nhưng chiếm phần lớn là các tạp hoá truyền thống có quy mô vừa và nhỏ, hiện đang cung ứng 85% nhu cầu tiêu dùng của người dân. Việc đẩy mạnh kết nối và thống kê theo mô hình App-GT, Felix sẽ giúp các tạp hoá truyền thống cải tiến mô hình kinh doanh bằng những công cụ mới chuyên biệt hoá từ khâu quản lý đến bán, nhà bán lẻ truyền thống với lợi thế có sẵn chắc chắn sẽ chiến ưu thế trong cuộc cạnh tranh với các mô hình cửa hàng tiện lợi hiện nay.  

Với mô hình kết nối 3 trong 1: Nhà sản xuất – Cửa hàng tạp hoá – Người tiêu dùng, Felix store hứa hẹn mang lại một hệ sinh thái khép kín từ online đến offline nơi người tiêu dùng và các bên đều đạt được lợi ích gia tăng.

Sự tự tin của nền tảng này là họ đang là đối tác với các nhãn hàng lớn và đưa việc số hoá tạp hoá với số lượng nhanh chóng trong tương lai gần. Mục tiêu tới quý II 2021 sẽ đạt được con số 25.000 điểm điểm tạp hoá khắp cả nước. Đây có vẻ là 1 con số khiêm tốn 

Tạp Hoá Công Nghệ – cuộc chạy đua vô cùng sôi động với những ông lớn như Vinshop, Mega1, Telio, v.v… chắc chắn người tiêu dùng và nhà bán lẻ sẽ được hưởng lợi từ toàn từ sự cải cách này.

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ FELIX với sứ mệnh kết nối nhà sản xuất với người dùng cuối.

Chủ tạp hóa hãy đăng ký Felix bằng cách tải App Felix hoặc gọi điện theo số điện thoại 028.38 333 888

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Link gốc: https://cafebiz.vn/felix-thay-doi-tap-hoa-truyen-thong-nhu-the-nao-20201112165303772.chn

 

Views: 62

Admin

https://www.facebook.com/conguyenvantoan/ www.linkedin.com/in/nguyenvantoanco

Một bình luận trong “Felix thay đổi tạp hóa truyền thống như thế nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *