TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
(Customer Success Executive)
Từ khóa tìm kiếm: chuyên viên tư vấn, tư vấn viên, Customer Success Executive, chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh
Chuyên viên tư vấn sẽ là người mang trọng trách kết nối, tư vấn và xử lý các vấn đề của khách hàng. Người nắm vững thông tin khoá học của Felix Academy, kết hợp với sự hiểu biết tâm tư và nhu cầu của khách hàng, để tư vấn khóa học phù hợp.
Mô tả công việc:
– Gọi điện thoại và tư vấn cho khách hàng về các khóa học của công ty:
+ Thương mại điện tử B2B
+ Bảo hiểm trên sàn TMĐT B2C
+ Quảng cáo trên Facebook
+ Kế toán doanh nghiệp
– Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty đưa xuống và liên hệ tư vấn khách hàng.
– Chủ động khai thác thêm nguồn khách hàng từ bên ngoài hệ thống.
– Nắm rõ quy trình tư vấn và chốt khoá học với học viên theo đúng quy định của công ty.
– Kiểm tra, quản lý hồ sơ học viên để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng được tốt nhất.
– Lên kế hoạch và lập báo cáo về kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng, quý đến các cấp quản lý.
– Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên.
Chính sách phúc lợi:
– Lương cơ bản 9.000.000 VNĐ/tháng.
– Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30).
– Thời gian thử việc 2 tháng.
– Bảo hiểm theo chế độ theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, phép năm.
– Thưởng các dịp lễ và lương tháng 13…
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuilding định kỳ.
– Được đào tạo các khóa học về thương mại điện tử B2B, chuyển đổi số trong xây dựng chuỗi cung ứng, quản trị, tư vấn doanh nghiệp để phát triển bản thân.
– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
– Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
– Được đào tạo thêm lĩnh vực kỹ thuật số.
Yêu cầu công việc:
– Tuổi từ 22 – 40 tuổi.
– Có kinh nghiệm hoặc mới tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại học trở lên đều được
– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Digital Marketing; kinh doanh hoặc quản trị doanh nghiệp.
– Lợi thế nếu bạn có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục.
– Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
👉 NHANH TAY ỨNG TUYỂN TẠI:
Liên hệ chị Trang hoặc Ms Thu (0989956089)
Hoặc qua email: nt.thu@felix.store
📍 Địa chỉ: 84 Đường 15, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
☎ Hotline: 1900 3081
🌐 Website: https://felix.store
🌐Fanpage: https://www.facebook.com/felixb2b
Views: 59