TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Từ khóa tìm kiếm: Chăm sóc khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng được ví như “người hộ công” giữ khách hàng gắn bó với công ty thông qua việc lắng nghe, giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Luôn kiên nhẫn và gần gũi với khách hàng trong mọi tình huống, hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh công ty tốt đẹp trong mắt khách hàng.
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận và tư vấn các cuộc gọi từ khách hàng qua điện thoại, email, website và các kênh hỗ trợ trực tuyến khác một cách nhanh chóng và hiệu quả;
– Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Felix Store theo sự phân công công việc của quản lý;
– Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng để chuyển tới bộ phận liên quan;
– Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi;
– Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
– Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả;
– Giải đáp thắc mắc của khách hàng theo các chính sách hiện hành của Công ty.
Chính sách phúc lợi:
– Mức lương cạnh tranh
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
– Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 17h30).
– Thời gian thử việc 2 tháng.
– Được đóng bảo hiểm theo chế độ theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, phép năm.
– Thưởng các dịp lễ và lương tháng 13…
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuilding định kỳ.
– Được cấp thẻ đeo, namecard, áo thun đồng phục.
– Được đào tạo các khóa học về thương mại điện tử B2B, chuyển đổi số trong xây dựng chuỗi cung ứng, quản trị, tư vấn doanh nghiệp để phát triển bản thân.
– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
– Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
– Được đào tạo thêm lĩnh vực kỹ thuật số.
Yêu cầu công việc:
– Tuổi từ 22 – 40 tuổi.
– Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/ Đại học trở lên đều được
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ bán hàng.
– Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lưu ý tới tiểu tiết.
– Khả năng đàm phán, tư vấn khách hàng tốt
– Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
👉 NHANH TAY ỨNG TUYỂN TẠI:
Liên hệ chị Trang hoặc Ms Thu (0989956089)
Hoặc qua email: nt.thu@felix.store
📍 Địa chỉ: 84 Đường 15, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam
☎ Hotline: 1900 3081
🌐 Website: https://felix.store
🌐Fanpage: https://www.facebook.com/felixb2b
Views: 50